Một thực tế không thể phủ nhận là cuộc khủng hoảng COVID-19 khiến nhiều doanh nghiệp phải điều chỉnh cách thức quản trị và hoạt động kinh doanh bao gồm cả bán hàng và tiếp thị từ offline sang online hoặc trên cơ sở kỹ thuật số để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng đến từ mọi nơi vào bất kỳ lúc nào. Do đó, ngày càng nhiều người tìm đến kinh doanh bán hàng online, khiến thị trường càng trở nên cạnh tranh hơn. Vì vậy, các chủ doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ online cần không ngừng nâng cấp bản thân và tìm kiếm công nghệ mới để đạt được hiệu quả cao nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.
Công nghệ Cloud tăng khả năng kinh doanh trong kỷ nguyên kỹ thuật số
Với công nghệ cập nhật và mang đến nhiều giá trị, được các nhà bán hàng phát triển để cung cấp các dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của họ, công nghệ Cloud đã tạo được chỗ đứng trong kinh doanh thương mại điện tử, hỗ trợ hiệu quả cho việc phát triển trang web, quy trình bán hàng/ mua hàng trực tuyến , dịch vụ sau bán hàng và lưu trữ dữ liệu nội bộ. Sau đây là một số lý do tại sao nhiều tổ chức đã chọn công nghệ đám mây để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của họ.
1. Giảm chi phí CNTT
Công nghệ Cloud giúp tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị phần cứng, bảo trì hệ thống máy chủ và nâng cấp phần mềm. Vì các nhà cung cấp dịch vụ có thể cung cấp một hệ thống được duy trì và giám sát tốt, đồng thời giảm bớt việc tuyển dụng và đào tạo thêm nhân viên CNTT nội bộ. Sau đó, các giám đốc điều hành hoặc cán bộ của công ty có thể tự do tập trung vào hoạt động kinh doanh của họ và phát triển thêm các tài sản liên quan đến kinh doanh.
2. Tăng cường bảo mật cho tổ chức
Do toàn bộ hệ thống hoạt động trong môi trường trung tâm dữ liệu được chứng nhận đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, nên hệ thống Cloid có thể đảm bảo tính bảo mật thiết yếu của tổ chức. Do đó, dữ liệu của khách hàng được lưu trữ với đầy đủ các biện pháp bảo mật và giám sát chặt chẽ suốt ngày đêm bởi các nhóm chuyên gia.
3. Tính linh hoạt cao
Khi kinh doanh kỹ thuật số phát triển, lưu lượng truy cập và mức độ tương tác của khách hàng cũng tăng lên. Bởi vì một trong những thuộc tính chính của công nghệ Cloud là tính linh hoạt cao, cho phép điều chỉnh hoặc thay đổi tài nguyên nhanh chóng bất cứ lúc nào, công ty có thể đánh giá ứng dụng của khách hàng và xem mức độ sử dụng của từng khách hàng để cung cấp cho họ sự hỗ trợ thích hợp trong mỗi tình huống. Hơn nữa, tùy chọn tự động mở rộng quy mô cho phép bạn điều chỉnh hệ thống thương mại điện tử phụ trợ của mình phù hợp với số lượng người dùng có thể tăng đột biến trong thời gian khuyến mại hoặc lưu lượng truy cập cao.
4. Truy cập nhanh vào dữ liệu
Lựa chọn công nghệ là yếu tố quyết định đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử. Bởi vì hành vi của người tiêu dùng thay đổi và nhu cầu của họ tăng lên, việc lựa chọn công nghệ phù hợp đóng một vai trò quan trọng trong trải nghiệm của khách hàng. Vì khách hàng muốn truy cập dữ liệu nhanh chóng, hệ thống đám mây có thể là một yếu tố quan trọng giúp cải thiện hoạt động kinh doanh của bạn và tăng kênh tiếp cận của khách hàng.
![True Idc Cloud For E Commerce Article 3](https://trueidc.com.vn/wp-content/uploads/2022/09/True-IDC-Cloud-for-E-Commerce-article-3-1024x682.jpg)
True IDC là nhà cung cấp dịch vụ đám mây đầu tiên, có nhiều quan hệ hợp tác nhất với các nhà cung cấp dịch vụ Cloud chất lượng quốc tế bao gồm Alibaba Cloud, Amazon Web Services, Google Cloud và Huawei Cloud. Hơn nữa, hệ thống đám mây True IDC đi kèm với các nhóm chuyên gia có thể tư vấn và thiết kế một hệ thống bảo mật cao hoạt động tốt cho từng doanh nghiệp, cũng như cài đặt và bảo trì hệ thống đúng cách.
Nguồn: https://www.trueidc.com/en/article-detail/74/True-IDC-Cloud-for-E-Commerce